Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25

Ngày đăng: 24/06/2018 11:05 Sáng

Dự án thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25, website được thiết kế bởi công ty HWP. Website có địa chỉ tại: uphace.vn

Thiết kế website công ty - HWP.com.vn

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25

Website được thiết kế hình hình thức giới thiệu công ty, show sản phẩm (sản phẩm ở đây chính là các loại thuốc). Website được thiết kế với 2 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt.

Khi bạn thiết kế website tại HWP.com.vn bạn an tâm về giá cả. Tính năng được phân tích kỹ lưỡng trước khi thực hiện nhằm giúp website vừa đủ tính năng, vừa không thay đổi nhiều trong tương lai.

Tiếp theo, HWP.com.vn sẽ đi qua 3 mục chính nhằm giới thiệu đến Quý Khách hàng cần làm website thì có thể tham khảo một vài ý tưởng hoặc tham khảo về tính năng cho website của bạn

Thiết kế website công ty đủ tính năng

Một website đủ tính năng đơn giản là thể hiện đủ thông tin, không thừa cũng không thiếu. Và một vấn đề quan trọng hơn nữa là, dự liệu được những phát sinh có thể có trong tương lai. Việc dự liệu này rất quan trọng, giúp khách hàng không tốn phí khi chỉnh sửa bởi đã có sẵn.

Mỗi website công ty sẽ có một đặc tính riêng biệt, đủ hay thiếu phụ thuộc từ người tư vấn. Nếu bạn làm website công ty, hãy để HWP.com.vn tư vấn, gợi ý những tính năng cần có. Một ví dụ cụ thể về tính năng website của 2 công ty: lớn, nhỏ bạn có thể tham khảo:

Website công ty quy mô lớn Website công ty quy mô nhỏ
Banner slide Banner slide
Giới thiệu (lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh, giải thưởng) mục sẽ có 1 trang riêng chi tiết hơn   Giới thiệu: (lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh) gom chung vào 1 giới thiệu
Cơ cấu tổ chức: nói nhiều hơn Cơ cấu tổ chức: không có
Quan hệ cổ đông Quan hệ cổ động: không có
Tin tức: có Tin tức: có
Tuyển dụng: có Tuyển dụng: có
Liên hệ: có Liên hệ: có
Dự án/Sản phẩm: có Dự án/Sản phẩm: có

Trên đây là một vài so sánh nhỏ: cùng là một website công ty nhưng như thế nào là phù hợp phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm đơn vị làm website.

Về website uphace.vn HWP liệt kê một số chức năng chính như sau:

  • Chức năng giới thiệu công ty ở quy mô lớn
  • Show sản phẩm, ở độ giới thiệu không show giá bán
  • Danh mục sản phẩm có thể thêm bớt tùy ý
  • Tin tức trong ngành, tin tức hoạt động

Thiết kế website công ty đủ chuẩn SEO

Website chuẩn SEO là một vấn đề luôn có trong mọi website, chuẩn SEO chuẩn với Google hơn. Nhằm giúp website có thứ hạng cao nhất trên công cụ tìm kiếm của Google. HWP đánh giá, chuẩn SEO nó là tất yếu trong mọi website không phải là khác biệt.

Một số hình ảnh về website

HWP gửi đến bạn một vài hình ảnh của website uphace.vn, một dự án mà HWP đã thực hiện.

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25: Trang chủ

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25: Giới thiệu

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25: Giới thiệu

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25

Thiết kế website công ty CP DƯỢC PHẨM TW25: Sản phẩm

HWP tự hào là đơn vị thực hiện website uphace.vn, mọi thông tin cần tư vấn một website tốt vui lòng gọi hotline: 0909 257 034 để được phục vụ.