Ngày đăng: 23/04/2017 12:35 PM

Công ty HWP chăm sóc trang liên hệ của bạn như thế nào?

Chào rất cả các khách hàng của HWP & bạn đọc, đầu tiên chúng tôi chúng tôi chúc Quý bạn nhiều sức khỏe, thành công & có nhiều khách hàng từ website.
 
Hôm nay, chúng tôi sẽ giải thích câu hỏi:
 
Em kiểm tra thấy email liên hệ của khách hàng được gửi tử địa chỉ “hwp-xxxx@gmail.com”
Bên em có thể cài đặt một địa chỉ email khác của bên em được không?
 
Bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích trên góc nhìn không phải là một người kỹ thuật, hy vọng bạn dễ hiểu.
 
 
Nội dung trả lời như sau:
 
Khi khách hàng gửi liên hệ, thì sẽ có 2 cách để admin website nhận thông tin như sau
 
Cách 1: Server của hosting gửi sẽ đảm nhận việc gửi thông tin
Cách 2: Nhờ 1 server khác, tức hiện giờ website mình nhờ server Google hay Gmail gửi thông tin đi
 
Cách số 1: nhược điểm như sau:
– Hosting Việt Nam chặn không cho gửi (tiền sử người Việt Nam mình spam quá).
– Một số hosting cho gửi nhưng email hay vào spam, do server máy chủ không uy tín (sẽ gặp lại trường hợp này khi đăng ký email server, người kỹ thuật sẽ cấu hình vào tên miền thông số giúp email uy tính với các máy chủ nhận email)
>> Hai nhược trên làm khách hàn gửi thông tin 1 là email trong spam, 2 là không gửi thông tin đi được.
 
Cách 2: ưu điểm
Sử dụng trung gian Gmail gửi thông tin đi, việc này giúp admin website nhận email ngay tức thì, hầu như email không vào spam
>> Đảm bảo thông tin nhận được và ngay tức thì.
 
Công ty HWP sẽ định kỳ vào kiểm tra hệ thống email có hoạt động tốt hay không, hạn chế thấp nhất email không gửi được, chủ website sẽ mất khách hàng .
 
Cách 1 thì chắc không nên sử dụng rồi, với cách 2 bạn có thể tự thay thông tin email gửi đi được, em link hướng dẫn:  https://goo.gl/i0xCnf
 
Lưu ý: trước khi cấu hình thì cần chuẩn bị như sau:
– Email phải xác thực đủ thông tin, quan trọng là số điện thoại
– Tắt chức năng bảo mật 2 lớp
 
Một lần nữa chúc bạn thành công với website của chính mình.
Đánh giá của bạn

Đăng bởi: | Ngày cập nhật: