Ngày đăng: 01/11/2016 17:33 PM

Thương mại điện tử chỉ tiếp cận được 20% doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hình thức kinh doanh trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tếvẫn còn rất nhiều doanh nghiệp ViệtNam dường như chưa đánh giá đầy đủ về cơ hội này.

web-thuong-mai-dien-tu

Theo thống kê của cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin bộ Công Thương, hiện chỉ mới có khoảng 20% doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng website riêng để quảng bá kinh doanh nhưng 70% số website này lại khó có thể truy cập được bằng điện thoại di động.

Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, để nắm bắt cơ hội khi thương mại điện tử phát triển ở ViệtNam, việc trang bị kiến thức và đầu tư website, công cụ thanh toán trực tuyến và quảng cáo trực tuyến là những yêu cầu vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến.

Do đó xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang là xu thế cũng như đòi hỏi cấp bách trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin.

 

Đánh giá của bạn

Đăng bởi: | Ngày cập nhật: